“Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, không chỉ là một thông điệp mà còn thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc của việc hiến máu tình nguyện. Nghĩa cử cao đẹp ấy đang ngày một lan tỏa đến tất cả mọi người, tạo nên hiệu ứng rộng khắp trong toàn cộng đồng, mang lại hy vọng cho những người bệnh cần ...
- Trang chủ
- Giới thiệu
- Tin tức
- Văn bản
- FANPAGE
-
TÀI NGUYÊN
- TÀI LIỆU TẬP HUẤN CM 25/8
- GIÁO ÁN
-
HỒ SƠ GIÁO DỤC LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM
- KẾ HOẠCH GIAI ĐOẠN 2021 - 2025
- KẾ HOẠCH NĂM
- TẬP VĂN BẢN CHỈ ĐẠO
-
TIÊU CHUẨN 1. XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG NUÔI DƯỠNG, CHĂM SÓC, GIÁO DỤC TRẺ
- Tiêu chí 1.1. Đảm bảo gần gũi, thân thiện, an toàn về mặt thể chất và tinh thần đối với trẻ...
- Tiêu chí 1.2: Hành vi, cử chỉ, lời nói, thái độ của giáo viên đối với trẻ và những người khác luôn mẫu mực để trẻ noi theo
- Tiêu chí 1.3. Môi trường vật chất trong lớp, ngoài lớp giảm thiểu tối đa các yếu tố nguy cơ mất an toàn...
- Tiêu chí 1.4. Các khu vực trong nhà trường được quy hoạch theo hướng tận dụng các không gian để cho trẻ hoạt động phù hợp...
- Tiêu chí 1.5. Khuyến khích trẻ có thể hoạt động theo nhiều cách khác nhau
- Tiêu chí 1.6. Tạo những điều kiện, cơ hội, tận dụng hoàn cảnh, tình huống thực tế cho trẻ hoạt động khám phá trong môi trường an toàn
- iêu chí 1.7. Đảm bảo các điều kiện tổ chức bữa ăn cho trẻ tại cơ sở giáo dục mầm non
- Tiêu chí 1.8. Đảm bảo những điều kiện cơ bản về nước sạch phù hợp nhu cầu...
-
TIÊU CHUẨN 2. KẾ HOẠCH NUÔI DƯỠNG, CHĂM SÓC, GIÁO DỤC
- Tiêu chí 2.1. Thể hiện các mục tiêu cụ thể, phản ánh được kết quả mong đợi, đáp ứng sự phát triển của trẻ...
- Tiêu chí 2.2. Thể hiện nội dung giáo dục theo chương trình GDMN, phát triển chương trình phù hợp với sự phát triển của trẻ...
- Tiêu chí 2.3. Thể hiện tính tích hợp toàn diện, coi trường việc hình thành và phát triển các phẩm chất..
- Tiêu chí 2.4. Khuyến khích trẻ tham gia hoạt động giáo dục bằng vận động thân thể và các giác quan
- Tiêu chí 2.5. Kế hoạch đảm bảo khoa học
- Tiêu chí 2.6. Đảm bảo sẵn sàng trong ứng phó với dịch bệnh
- TIÊU CHUẨN 3.TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NUÔI DƯỠNG, CHĂM SÓC, GIÁO DỤC
- TIÊU CHUẨN 4. ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ
- TIÊU CHUẨN 5. SỰ PHỐI HỢP GIỮA NHÀ TRƯỜNG, CHA MẸ VÀ CỘNG ĐỒNG TRONG NUÔI DƯỠNG, CHĂM SÓC, GIÁO DỤC TRẺ
- THAM LUẬN
- KẾT QUẢ CHUYÊN ĐỀ
- SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
- HƯỚNG DẪN KÝ SỐ HỒ SƠ SỔ SÁCH ĐIỆN TỬ TRONG MẠNG GIÁO DỤC VNEDU
- HỒ SƠ TĂNG CƯỜNG TIẾNG VIỆT
- HỒ SƠ CHỦ ĐỀ NĂM HỌC
- BAN VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ
- KẾ HOẠCH
- HỒ SƠ NHÀ TRƯỜNG NH 2023-2024
- THƯ VIỆN